Dịch vụ gắn máy phun sương uy tín bảo hành 12 tháng

Phun sương Hùng Phát đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gắn máy phun sương làm mát trong nhà, làm mát quán ăn quán cafe với chi phí thấp, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm điện nước và bảo hành dài lâu. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phun sương tạo ẩm làm mát, Chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ gắn máy phun sương

 

Dưới đây là những điểm khác biệt trong dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho khách hàng:

1. Cung cấp dịch vụ lắp máy phun sương giá rẻ

Chúng tôi không gắn máy phun sương giá rẻ với chất lượng thấp mà giá rẻ vì:
– Phun sương Hùng Phát luôn lắp máy phun sương đúng với diện tích không lắp thừa lắp dư để tối ưu chi phí, làm mát hiệu quả mà ko tốn nhiều từ đó tiết kiệm những chi phí ko đáng có. Do đó trước khi lắp đặt chúng tôi thường qua trực tiếp khảo sát, tính toán thiết bị sao cho tiết kiệm nhất rồi tư vấn cho khách hàng để khách hàng có thể tự hiểu và đánh giá được mức độ hiệu quả trước khi chọn gắn máy phun sương.
– Là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực phun sương tạo ẩm làm mát, chúng tôi có những nguồn hàng chất lượng với giá sỉ nên cũng vì vậy mà chúng tôi có một mức giá tốt hơn cho khách hàng ở cùng một loại mặt hàng. Đây chính là lý do mà chúng tôi tự tin khi cung cấp dịch vụ gắn máy phun sương giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm

2. Đơn vị gắn máy phun sương đài loan chính hãng

Máy phun sương đài loan chính hãng

Máy phun sương được phun sương Hùng Phát sử dụng để lắp đặt cho khách hàng là máy phun sương Đài Loan chính hãng được nhập khẩu nguyên kiện, ko dùng hàng đổi trả, hàng tái sử dụng. Các loại máy phun sương chính hãng tại cửa hàng đều được bảo hành 12 tháng nên quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn để sử dụng. Đây cũng chính là lý do mà phun sương Hùng Phát trở thành nơi gắn máy phun sương uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng trong hơn 7 năm vừa qua.
Không chỉ bán và gắn máy phun sương tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Phun sương Hùng Phát còn hỗ trợ gắn máy phun sương ở các tỉnh lân cận và ship hàng toàn quốc có hỗ trợ phí giao hàng. Chính vì vậy nếu quý khách hàng đang tìm nơi gắn hoặc mua máy phun sương thì hãy cho chúng tôi cơ hội được phục vụ các bạn nhé!

3. Dịch vụ gắn máy phun sương tiết kiệm điện nước

Nhiều khách hàng đang băn khoăn việc chúng ta sử dụng dàn phun sương làm mát trong một ngày dài thì có tốn điện và nước không?

nước phun sương

Máy phun sương sử dụng điện và nước chắc chắn sẽ có định mức tiêu hao nhất định tuy nhiên tùy vào từng loại máy thì mức tiêu hao điện năng khác nhau. Riêng về phần gắn máy phun sương, chúng tôi đã chọn lọc rất nhiều để tìm ra loại máy phun sương phù hợp vừa đảm bảo công suất hoạt động tốt vừa tiết kiệm điện năng. Các loại máy phun sương tại cửa hàng phun sương Hùng Phát thường sử dụng điện áp từ 24V, 29V, 32V đến 48V nên rất tiết kiệm điện năng cho khách hàng sử dụng.

Tiết kiệm nước: Muốn tiết kiệm nước thì ta phải lựa chọn loại béc phun sương phù hợp. Chúng ta có béc phun sương từ số 1, số 2, số 3 đến số 8. Mỗi béc sẽ có lượng sương phun ra khác nhau từ đó cũng có công dụng khác nhau. Có béc dùng để tưới lan, có béc dùng tưới cây, có béc dùng tạo độ ẩm, cũng có loại béc dùng trong phun sương làm mát. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn loại béc phun sương phù hợp để tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nước mà vẫn đem lại hiệu quả như mong muốn.

4. Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm gắn máy phun sương không làm ướt sàn

Một vấn đề mà nhiều khách hàng sử dụng hệ thống máy phun sương gặp phải đó chính là tình trạng ướt sàn, ướt bàn ghế, vật dụng bên dưới. Mặc dầu đây là tình trạng không mong muốn và nhiều kỹ thuật lắp đặt cũng đã quan tâm đến vấn đề này nhưng chưa có cách lắp máy phun sương cho phù hợp dẫn đến phun sương gây ướt sàn.

Những nguyên nhân gây ướt sàn khi lắp dàn phun sương

1. Độ cao béc phun sương gắn quá thấp, nhiều người gắn béc cao sợ gió thổi sương bay ra ngoài hoặc bay đi mất nên gắn béc phun sương quá thấp làm cho khoảng cách giữa béc phun và sàn quá gần dẫn đến hơi sương không được hấp thụ hết vào không khí nên gây ướt sàn. Chính vì vậy khi lắp béc phun cần tính toán độ cao khoảng trên 3m là hợp lý ko lắp quá cao, ko lắp quá thấp. chú ý khi lắp để ý hướng gió để có thể tính toán độ cao cho phù hợp.

2. Lắp số lượng béc quá nhiều: Khoảng cách trung bình giữa 2 béc phun trong dàn phun sương nên là 80cm đến 1m hoặc tùy vào từng nơi mà chúng ta có thể lắp thưa hơn. Nếu cố tình nhồi nhét số lượng béc nhiều hơn làm cho lượng sương phun ra quá nhiều không kịp hấp thụ hết vào trong không khí cũng gây ướt sàn. Tùy từng không gian mà chúng ta nên chọn bộ phun sương cho phù hợp.

béc phun sương số 2

3. Lắp dàn máy phun sương trong không gian kín hoặc những nơi khó thoát độ ẩm. Bản chất của hệ thống phun sương là phun hơi nước giảm nhiệt. Lượng hơi nước này cần có gió để đảo trong không khí và cần có nơi thoát ra. Nếu lắp hệ thống phun sương trong phòng kín thì ban đầu có thể mát nhưng về sau khi lượng ẩm trong không khí đã quá nhiều không thể hấp thụ thêm được nữa thì dẫn đến việc hơi nước rơi xuống làm ướt sàn.

4. Hướng béc phun sương cũng là một vấn đề cần quan tâm
Nhiều vị trí lắp do không có thể lắp béc ở vị trí cao hơn 3m như định mức thì chúng ta cần lắp xoay béc theo hướng lên hoặc xoay sang 2 bên chứ đừng xoay trực diện xuống dưới sẽ tạo một lực đẩy làm sương rơi xuống sàn nhanh hơn khi chưa kịp hấp thụ vào không khí.

5. Dịch vụ lắp đặt máy phun sương với nhiều lựa chọn

Phun sương Hùng Phát là cửa hàng chuyên về phun sương tạo ẩm nên có nhiều lựa chọn để các bạn có thể lựa chọn một bộ máy phun sương phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của mình.
Dưới đây là một số dịch vụ gắn máy phun sương mà chúng tôi đang thực hiện:

  • Dịch vụ lắp máy phun sương giá rẻ
  • Gắn dàn phun sương làm mát trong nhà
  • Lắp đặt hệ thống máy phun sương mái tôn
  • Gắn hệ thống phun sương quán ăn quán cafe
  • Dịch vụ gắn máy phun sương mặt tiền quán
  • Gắn dàn phun sương tưới rau, tưới cây, tưới lan
  • Lắp đặt hệ thống máy phun sương cao áp ống đồng
  • Dịch vụ gắn máy phun sương tạo ẩm nhà trồng nấm
  • Dịch vụ gắn máy phun sương công nghiệp

Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực phun sương, Chúng tôi hy vọng với những kinh nghiệm của mình sẽ đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Hãy cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn!

Chi tiết xin vui lòng tham khảo tại:
Cửa hàng máy phun sương Hùng Phát

  • Địa chỉ: 219 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. HCM
  • Hotline: 0971700740
  • Website: phunsuonglammat.vn

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi
Dịch vụ gắn máy phun sương Hùng Phát rất hân hạnh được phục vụ!
Hutexco

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!
DMCA.com Protection Status